UFABETWINS ตำนานและทีมสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ดช่วยต่อสู้กับความเหงาด้วยท่าทางที่ดีงามนี้


เอกอัครราชทูตของสโมสร Moncur และพนักงานซึ่งอยู่ที่บ้านทั้งหมดกำลังเรียกร้องผู้ถือตั๋วฤดูกาล 1,900 คนที่อายุ 70 ปีขึ้นไปรวมทั้งกลุ่มเสี่ยงอื่น ๆ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลและความเหงาในการต่อสู้

การโทรศัพท์เป็นส่วนเสริมของ Memory Caf?ที่มีอยู่ของสโมสรซึ่งมักจะพบกันทุกเดือนที่สวนเซนต์เจมส์

Moncur กล่าวว่า: "มันสำคัญมากสำหรับคนที่จะติดต่อกับผู้คนและนี่เป็นวิธีที่ดีในการตรวจสอบว่าผู้สนับสนุนกำลังรักษาความปลอดภัยและมีความสุข

"Memory Caf?ช่วยให้พวกเราทุกคนระลึกถึงเรื่องราวของเราและฉันยินดีที่มันจะดำเนินต่อไปทางโทรศัพท์ทุกอย่างที่เราทำได้เพื่อช่วยเป็นเรื่องสำคัญ

"ฉันไม่แน่ใจว่าผู้สนับสนุนรุ่นเยาว์จะจำเรื่องราวส่วนใหญ่ของฉันได้ แต่แฟนเก่ามักจะทำและพวกเขามีมุมมองของตนเองจากอัฒจันทร์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา