แทงบอลมือถือUFABET 'ฤดูกาลแรกของฉันไม่ดี ... ฉันจะถูกตัดสินในรอบที่สอง': Eden Hazard ยอมรับว่าเขาเป็นเรอัลมาดริดหลังจากปีที่เขาเดบิวท์ แต่สาบานว่าจะได้ฟอร์มสูงสุด


Eden Hazard ยอมรับว่าเขามีงานต้องทำเพื่อพิสูจน์ตำแหน่งของเขาที่เรอัลมาดริดหลังจากฝันร้ายในฤดูกาลแรกหลังจากย้ายเงินจำนวนมากจากเชลซี

Hazard ได้ออกจาก Stamford Bridge ในข้อตกลงมูลค่าเริ่มต้น? 88m โดยมีส่วนเสริมที่สามารถรับได้มากถึง 150 ล้านปอนด์

แต่ชาวเบลเยียมมีช่วงเวลาที่เลวร้ายในสเปนจนถึงขณะนี้ด้วยอาการบาดเจ็บและคำถามเกี่ยวกับความฟิตของเขาหลังจากที่เขาปรากฏตัวขึ้นเพื่อเตรียมร่างฤดูกาลก่อนออกเดินทาง

'ฤดูกาลแรกของฉันที่มาดริดไม่ดี แต่ไม่ใช่ทุกอย่างที่ไม่ดี' Hazard บอกกับ RTBF

'เป็นฤดูกาลปรับตัว ฉันจะถูกตัดสินในครั้งที่สอง มันขึ้นอยู่กับฉันว่าจะอยู่ในสภาพดีในปีหน้า

'กลุ่มดีฉันได้พบผู้คนใหม่ ๆ สำหรับฉันมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันยังมีสัญญาสี่ปีฉันหวังว่าจะอยู่ในสภาพดี '

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา