เว็บผลบอล Cesc Fabregas เผยความไม่พอใจกับความล้มเหลวของอาร์เซนอลในการเซ็นสัญญากับ Xabi Alonso ที่ 'ขอร้อง' ให้เข้าร่วมกับ Gunners


Cesc Fabregas เปิดเผยว่า Xabi Alonso ใช้เวลาช่วงฤดูร้อนของปี 2009“ ขอทาน” เพื่อเข้าร่วมอาร์เซนอลจากลิเวอร์พูลโดยยอมรับว่าเขารู้สึกหงุดหงิดที่ Gunners ล้มเหลวในการทำ 'ดันสุดท้าย' สำหรับมิดฟิลด์

หนึ่งปีต่อจากการชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกกับสเปนอลอนโซ่ก็ถือว่าเกินความต้องการที่แอนฟิลด์โดยราฟาเบนิเตซผู้กระตือรือร้นที่จะพาแกเร็ ธ แบร์รีเข้ามาแทนที่เขาในตำแหน่งกองกลาง

ในที่สุดอลอนโซ่จะเข้าร่วมเรอัลมาดริดที่ซึ่งเขาได้รับรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีกและลาลีกาพร้อมกับโคปาเดลเรย์สองคนในช่วงเวลาห้าปีในเมืองหลวงของสเปน

แต่ในการสัมภาษณ์เชิงลึกกับพอดคาสต์ Arsecast Fabregas เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาหมดหวังที่จะเข้าร่วมกับเขาทางตอนเหนือของลอนดอน

“ ฉันอยู่กับ Xabi ทางโทรศัพท์ตลอดฤดูร้อน” Fabregas กล่าว

‘เขากำลังจะตาย เขาขอร้องทุกคนให้ไปที่ Arsenal อย่างแท้จริงเขาต้องการมาจริงๆ ‘และเพื่อความซื่อสัตย์ฉันทำอย่างดีที่สุด ฉันพูดกับผู้ที่ฉันต้องพูดกับ ฉันให้ความเห็นของฉันฉันคิดว่าเขาเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในเวลานั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา