แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด Alex Hleb กล่าวว่าเขาเป็นคนโง่ที่ Barcelona


เมื่อ Alexander Hleb เข้าร่วมกับบาร์เซโลนาในปี 2008 มีความคาดหวังสูงมาก ความเคลื่อนไหวของ Hleb มีค่าใช้จ่าย 17 ล้านยูโรและจบลงด้วยการที่ไม่ได้ผล เมื่อมาถึงอาร์เซนอลด้วยความหวังสูง Hleb ไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังที่ตั้งไว้สำหรับเขาได้ Hleb พูดถึงเวลาที่บาร์เซโลนาและบทเรียนที่เขาเรียนรู้จากการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้

“ มันเป็นความผิดทั้งหมดของฉัน [ที่ไม่ประสบความสำเร็จในบาร์เซโลนา] ไม่ใช่ Guardiola เขาทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อช่วยให้ฉันปรับตัวเข้ากับประเทศและกลุ่มและเรียนรู้ภาษาได้อย่างรวดเร็ว ตัวฉันเองทำตัวเหมือนคนโง่ กลุ่มดีมาก

“ การฝึกฝนกับผู้เล่นเหล่านั้นเหลือเชื่อพวกเขาเป็นดาว [Xavi Hernandez] ไม่ได้ทำผิดพลาดใด ๆ เป็นไปได้อย่างไร? ฉันทำผิดพลาดสองครั้ง แต่ฉันมีความทรงจำที่ดีจากทุกสโมสร”

ฉันคิดว่าในทุกชีวิตของเราเราจะมองย้อนกลับไปที่ประสบการณ์และยอมรับว่าเราทำตัวโง่เขลา มันเป็นเรื่องปกติที่จะได้เห็นนักฟุตบอลมีมุมมองเกี่ยวกับเวลาในอาชีพของเขาที่เขาจะต้องทำแตกต่างกันไป แต่ก็ยังใช้ประโยชน์จากมันได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา