แทงบอลขั้นต่ำ 20บาท Steve Clarke: ผู้จัดการสกอตแลนด์เพิ่มเสียงให้กับข้อความ 'อยู่บ้าน'


สตีฟคลาร์กบอสชาวสก็อตแลนด์ได้เรียกร้องให้แฟน ๆ "รักษาสุขภาพให้ปลอดภัยอยู่ที่สำคัญที่สุดคืออยู่บ้าน" ในวันที่ทีมของเขาต้องลงเล่นรอบรองชนะเลิศยูโร 2020

สกอตแลนด์มีกำหนดเล่นอิสราเอลที่แฮมป์เด็นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม แต่การแข่งขันนั้นถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนมิถุนายนที่เร็วที่สุดเพราะ coronavirus

“ ฉันคิดว่าพวกคุณส่วนใหญ่เช่นฉันจะตื่นขึ้นมาในเช้าวันนี้ดูวันที่และหวังว่าสถานการณ์จะแตกต่างกันมาก” คลาร์กกล่าวในจดหมายถึงผู้สนับสนุน

“ โลกมีการเปลี่ยนแปลงในสัปดาห์ที่ผ่านมาและเดือนที่ผ่านมาและฟุตบอลถูกต้องจะต้องย้อนกลับไปในขณะที่รัฐบาลของเราและพนักงานพลุกพล่านที่ยอดเยี่ยมของเรากล้าหาญและเสียสละก้าวขึ้นความพยายามของพวกเขาที่จะต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามมากขึ้น

"นี่เป็นจดหมายที่เขียนยากเพราะในขณะที่พ่อและปู่มีข้อควรพิจารณามากมายในชีวิตในขณะนี้และความรับผิดชอบที่มากขึ้นของพวกเราทุกคน แต่ในเวลาเดียวกันฉันรู้สึกว่ามันสำคัญที่ต้องตระหนักและแสดงความขอบคุณสำหรับ ความพยายามของคุณในการทำให้มั่นใจว่าการแข่งขันของเรากับอิสราเอลจะเป็นการขายออก "

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา