แทงบอลขั้นต่ำ 20บาท Harry Kane: ฉันจะไม่พักที่ Tottenham ‘เพื่อประโยชน์ของมัน’


แฮร์รี่เคนได้เปิดเผยว่าเขาจะไม่เพียงอยู่ที่ท็อตแนม“ เพื่อประโยชน์ของมัน”

กัปตันทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าเขาจะพิจารณาอนาคตของสเปอร์สของเขาหากสโมสรในลอนดอนเหนือหยุด“ ก้าวหน้า”

26 ปียังคงต้องการที่จะชนะรางวัลที่ท็อตแนม แต่ Lilywhites ได้ลดลงถึงแปดในพรีเมียร์ลีกที่ถูกระงับและยังคงอยู่โดยไม่มีเครื่องเงินตั้งแต่ยกถ้วยลีก 2008

ข้อตกลง Spurs ปัจจุบันของ Kane เริ่มต้นจนถึงปี 2024 และก่อนหน้านี้เขาแนะนำว่าเขาสามารถอยู่กับสโมสรในวัยเด็กของเขาได้ตลอดอาชีพ

“ แน่นอนฉันถูกถามคำถามนี้มาก” Kane กล่าวในการแชท Instagram Live กับ Jamie Redknapp

“ เป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้น - ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าใช่และฉันไม่สามารถบอกว่าไม่ได้

“ ฉันรักสเปอร์สฉันจะรักสเปอร์สเสมอ แต่ฉันมักจะพูดเสมอว่าถ้าฉันไม่รู้สึกว่าเราก้าวหน้าในฐานะทีมหรือไปในทิศทางที่ถูกต้องฉันไม่ใช่คนที่จะอยู่ที่นั่นเพื่อเห็นแก่มัน .

“ ฉันเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยานฉันต้องการปรับปรุงรับดีขึ้นและกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอันดับต้น ๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา