คาสิโนปอยเปตpantip “ การดูถูกเชื้อชาติชนะแล้ว” ผู้รักษาเชลซีกล่าว

คาสิโนปอยเปตpantip

ผู้รักษาเชลซีอันโตนิโอรูดิเกอร์บอกว่า“ ชาติชนะแล้ว” รวมทั้งเขาได้ทำ“ แพะรับบาป” ภายหลังท็อตแนมฮ็อทสเปอร์แล้วก็ตำรวจลอนดอนบอกว่าพวกเขาไม่เจอหลักฐานใดๆก็ตามการันตีข้อกล่าวหาของเขาว่าเขาถูกทำร้ายในระหว่างการประลองพรีเมียร์ลีก Rudiger

มีความเกี่ยวข้องกับสถานะการณ์ที่ Son Heung-min ของ Tottenham ถูกแสดงใบแดงรวมทั้งต่อไปไม่นานเขาก็กลายเป็นเหยื่อของท่าทีลิงจากบ้านของกลุ่มคน แม้กระนั้นสเปอร์สและก็ตำรวจนครบาลบอกว่าพวกเขาไม่เจอหลักฐานการดูถูกเชื้อชาติ “ การเหยียดเชื้อชาติชนะแล้ว ผู้ที่ทำความผิดสามารถกลับมาที่สนามกีฬาซึ่งทำให้เห็นว่าผู้คนกลุ่มนี้ได้รับความมีชัยเสมอ”

สกายสปอร์ตอ้างถึง Rudiger คาสิโนปอยเปตpantip ภายหลังที่เชลซีเอาชนะท็อตแนม 2-1 ในวันเสาร์ Rudiger ถูกแฟนคลับจากแฟนคลับท็อตแนมบางบุคคลในระหว่างการประลองที่ Stamford Bridge “ พวกเขาไม่เคยถูกลงโทษและก็ท้ายที่สุดฉันก็เป็นแพะรับบาป ฉันจะไม่ยอมแพ้ฉันจะไม่มีทางหยุดแผดเสียง ฉันจะแผดเสียงเสมอ แต่ว่าในความข้องเกี่ยวกับสิ่งนี้ฉันเป็นผู้เดียว”

เขากล่าว “ มันเป็นหายนะ ฉันเปลี่ยนเป็นบิดาเมื่อวันพฤหัสบดีและก็คุณเริ่มรู้สึกว่าสังคมยังไม่มาไกลพอที่จะต่อสู้กับเชื้อชาติฉะนั้นลูกๆของฉันบางทีก็อาจจะจำเป็นต้องทนทรมานเหมือนกัน ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนหากเด็กๆมิได้รับการเล่าเรียนแล้วก็การเป็นบิดามารดาที่ดีพวกเราจะสูญเสีย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา