https://www.ufabetwins.com/ แอสตันวิลล่านายจ้างสมิ ธ เน้นไปที่ข้อผิดพลาดของแต่ละบุคคล

https://www.ufabetwins.com/

คณบดี Smith ของ Aston Villa ได้เตือนข้างๆของเขาว่าความบกพร่องส่วนตัวกำลังรุกรามการต่อสู้เพื่อความมีชีวิตรอดของพรีเมียร์ลีก Villa

เป็นที่ยอมรับประตูมากยิ่งกว่ากลุ่มอะไรก็แล้วแต่ในหมวดด้วย 50 ใน 26 แมทช์เผชิญความแพ้พ่ายในบ้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้วกับท็อตแนมผู้ชนะ 3-2 ขอบพระคุณ Son Heung-min ที่เจ็บจากการจู่โจมครั้งต่อมา โดย Bjorn https://www.ufabetwins.com/ Engels ผลที่เกิดจากวิลล่าเพียงแต่จุดเดียวแล้วก็ที่เดียวเหนือโซนการขับไล่แล้วก็ก่อนที่จะมีการเดินทางไปเซาท์แธมป์ตันวันเสาร์สมิ

เรียกร้องให้มีการเน้นที่การบูรณะจุดบกพร่อง “ ความเป็นจริงยังคงเป็นพนักงานของพวกเราได้ทำผิดพลาดมากจนเกินไป พวกเราทำผิดพลาดจำนวนมาก” สมิ รายงานในงานแถลงข่าวก่อนที่จะมีการชิงชัยบนเว็บของชมรม “ พวกเราทราบว่าพวกเราจำต้องทำอะไรให้ดียิ่งขึ้น โชคร้ายที่พวกเราทำผิดพลาดล้นหลามซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดจุดหมายและก็พวกเราถูกลงโทษจากข้อผิดพลาด “

คุณถูกลงโทษในระดับนี้ โน่นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นได้ศึกษาแล้วก็เน้นไปที่การฝึกอบรม พวกเรามีกรุ๊ปที่ถูกจู่โจมมากมายและก็พวกเราได้ดำเนินงานกับพวกเขาให้รับผิดชอบมากยิ่งขึ้นโดยไม่มีบอล “ การเน้นและก็ความตั้งใจของพวกเราดียิ่งขึ้นเมื่อฤดูดำเนินไป แม้กระนั้นจำเป็นต้องปรับแก้ใน 12 เกมก่อนหน้านี้ทั้งสิ้นนี้จะเป็นรอบชิงแชมป์ถ้วยส่วนตัวสำหรับเรา”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา