ตามราคาบอลไหล หฝ่าส์ซัวเรซเผยข้อสัญญาแปลว่าเขาค้ำประกันว่าจะเซ็นข้อตกลงใหม่ในบาร์เซโลนาถ้าเกิดเขาเล่นใน 60% ของเกมในช่วงฤดูกาลหน้าภายหลังจากร่วม 18 เดือนท้ายที่สุดที่ Nou Camp

ตามราคาบอลไหล

หฝ่าส์ซัวเรซกล่าวว่าเขามีข้อสัญญาในข้อตกลงที่จะกระตุ้นการต่อสัญญาแม้เขาเล่นในเกมของบาร์เซโลนา 60% ในช่วงฤดูกาลหน้า Suarez

เป็นข้อสำคัญของการประท้วงหยุดงานของ Barca ตั้งแต่ร่วมสมาคมจากหงส์แดงในปี 2014 แม้กระนั้นกติกาปัจจุบันนี้ของเขาจะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2021 เมื่อกองหน้าเข้ามาในตอน 18 เดือนที่ผ่านมาของเขามีข่าวซุบซิบว่าเขาสามารถมองหาข้อตกลงของเขารวมทั้งเดินหน้าถัดไปได้ อย่างไรก็แล้วแต่ประเทศอุรุกวัยการันตีว่าอนาคตของเขาจะยังคงอยู่ที่

Nou ตามราคาบอลไหล Camp แล้วก็หวังว่าชมรมจะขะมักเขม้นที่จะอยู่ถัดไป Suarez บอกกับ RAC1: มีตัวเลือกว่าถ้าเกิดฉันเล่น 60 เปอร์เซ็นต์ของเกมที่ฉันมีให้ในปีถัดไปฉันจะยืดอายุ ฉันแฮปปี้ตรงนี้แล้วก็ครอบครัวของฉันก็เหมือนกัน

ฉันอยู่ไหนฉันต้องการจะเป็นรวมทั้งฉันก็คิดว่ามีสาระ แม้กระนั้นการตัดสินใจจำต้องมาจากสมาคม ฉันอยากอยู่ตรงนี้ แต่ว่าโน่นมิได้ขึ้นกับฉัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ฟิลลิปส์อดีตผู้จัดการทีมคนอังกฤษจะออกไป

UFABETสเต็ป สุนัขป่าปิดการถ่ายโอนสามครั้งซึ่งบางทีอาจทำให้เกิดผลเสียข้อแนะนำที่เป็นได้ของ Dani Olmo และก็ Thomas Lemar

เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดย้ายสนทนา 34 ล้านปอนด์เมื่อม.ค.ก่อนหน้าที่ผ่านมา